Print On Demand
Các tin tức về lĩnh vực in ấn theo yêu cầu - Print On Demand
6 topics in this forum
-
- 0 replies
- 114 views
Review (Đánh giá) sản phẩm Thương mại trực tuyến có khả năng đẩy doanh số, xây dựng lòng tin người mua và lòng trung thành của khách hàng. Review giúp xác nhận với người xem rằng doanh nghiệp bạn có thật, và sản phẩm của bạn tuyệt vời như lời bạn mô tả. Dù đó là mức đánh giá 5 sao, hay chỉ được 3 sao, cách bạn phản hồi review của khách hàng vẫn có thể giúp cửa hàng đẩy doanh số. Thể hiện sự cảm kích đối với người mua bằng cách cảm ơn lời đánh giá tích cực của họ sẽ giúp xây dựng lòng trung thành lâu dài cho thương hiệu. Đối với những đánh giá trung bình hoặc có phần tiêu cực, cách bạn giải quyết có thể củng cố mối quan hệ với khách hàng hoặc cũng có thể phá hỏng tất cả. …
Last reply by rosielam, -
- 0 replies
- 61 views
Chương trình Khách hàng thân thiết giúp bạn nhận ra được sự gắn bó của khách đối với cửa hàng của mình. Dù họ chỉ mới mua hàng của bạn một lần, hay hàng trăm lần, điều quan trọng là bạn luôn thể hiện được sự cảm kích đối với mỗi người đã từng mua, hay chỉ đơn giản là đã từng ghé qua cửa hàng. Theo Harvard Business Review, chi phí để có được người mua mới cao hơn gấp 25 lần so với việc bạn giữ chân một người khách cũ. Vì vậy, nếu bạn tạo dựng được một mối quan hệ vững chắc với khách hàng cũ, bạn có thể cắt giảm được chi phí và gia tăng lợi nhuận. Ngay cả khi tỷ lệ giữ chân chỉ tăng 5%, bạn vẫn có thể tăng lợi nhuận của mình lên tới 95%. Trong bài viết này, bạn sẽ học…
Last reply by rosielam, -
- 0 replies
- 55 views
Mùa lễ hội 2019 đã đến rất gần, đây cũng chính là thời điểm hoàn hảo để bạn có thể lên kế hoạch mang đến cho khách hàng của mình một trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời. Từ các chiến lược bán hàng qua mạng xã hội cho đến các lựa chọn về tài chính, bài viết này sẽ mang đến cho bạn 7 cách để gia tăng doanh thu bán hàng trong mùa lễ mua sắm sắp tới. 1. Hãy chắc chắn rằng bạn nắm rõ các ngày lễ mua sắm lớn trong năm Hãy tận dụng thói quen “tiết kiệm để chi tiêu" của khách hàng để lên kế hoạch cho chiến lược marketing xoay quanh những ngày lễ mua sắm lớn nhất của năm. Bạn có thể sử dụng các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng mua sắm những món quà độc đá…
Last reply by rosielam, -
- 0 replies
- 61 views
(*) FACT: Ngành mua sắm trực tuyến trong mùa lễ Lễ Tạ ơn và Black Friday đã tăng vọt lên 9 tỷ đô la vào năm 2020, đây là mức tăng kỷ lục 22% so với cùng kỳ năm ngoái! Và điều này không chỉ dừng ở việc mảng trực tuyến – Khách hàng nào cũng thích ưu đãi, và bạn có thể chắc chắn rằng họ đang lên kế hoạch để mua sắm với giá tiết kiệm nhất cho mùa lễ năm nay. 1. Hãy lên kế hoạch càng sớm càng tốt – Khách hàng bắt đầu tìm kiếm các ưu đãi trong tháng 10 Hãy lập kế hoạch cho mùa lễ mua sắm Black Friday/ Cyber Monday ngay bây giờ nếu bạn chưa bắt đầu. Một cuộc khảo sát cho thấy hơn một nửa số người tiêu dùng sẽ bắt đầu tìm kiếm các sản phẩm, hoặc nghiên cứu các mặt hàng…
Last reply by Viet Viet, -
- 0 replies
- 67 views
Những sản phẩm POD (Print-On-Demand) nào nên bán trong năm 2021? Những sản phẩm in theo yêu cầu đã trở thành hiện tượng trong nhiều năm nay. Tuy nhiên mới ban đầu, người bán buộc phải lựa chọn giữa áo thun, túi tote, hay là cái cốc. Còn ngày nay, bạn có đa dạng các sản phẩm có thể in theo yêu cầu — từ quần tập Yoga đến túi đeo hông, từ ga trải giường đến cái loa Bluetooth. Vậy thì chúng ta nên bán cái gì? Và những mặt hàng POD xu hướng hiện nay là gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 15 sản phẩm POD đang xu hướng hiện nay. Hơn thế nữa, ba sản phẩm POD đang dần mất thị phần cũng sẽ được liệt kê ở cuối bài, hãy đó…
Last reply by rosielam, -
- 0 replies
- 67 views
Áo thun (T-shirt) là một yếu tố luôn có mặt ở mọi tủ quần áo của bất kỳ ai. Hơn nữa, thị trường toàn cầu cho ngành hàng in áo thun theo yêu cầu (Print-on-demand) dự kiến sẽ đạt 10 tỷ USD vào năm 2025. Những người kinh doanh nhạy bén, như bạn vậy, đã xác định được mức độ phổ biến của sản phẩm này và bắt đầu nghĩ đến mô hình kinh doanh áo thun của riêng họ. Kinh doanh áo thun trực tuyến là một lựa chọn phổ biến với cả những người mới bắt đầu và các doanh nhân thương mại điện tử kỳ cựu. Với họ, sản phẩm áo thun có giá thành rẻ, có sức hấp dẫn lớn và tương đối đơn giản để tùy chỉnh. Nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu kinh doanh áo thun trực tuyến, quan trọng là bạn …
Last reply by rosielam,